Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm chọn mua máy tính xách tay

Hiện nay, trên thị trường công nghệ thông tin xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu, chủng loại máy tính xách tay với giá cả rất phong phú và đa dạng.

 Kinh nghiệm chọn mua máy tính xách tay

Để lựa chọn cho mình một chiếc máy tính tốt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể tham khảo những điều sau:
Mục đích sử dụng và giá cả hợp lý
Việc đầu tiên khi chọn mua máy tính xách tay là bạn phải cân nhắc đến mục đích sử dụng của mình là gì. Nếu bạn muốn dùng máy tính để chơi game hoặc xử lý các công việc đồ họa, thiết kế… thì nên dùng máy tính có cấu hình mạnh và đắt tiền.
Nếu chỉ phục vụ các nhu cầu cơ bản như lướt web, gửi email, xử lý văn bản thì hầu như các máy đều có thể đáp ứng được, nhưng người sử dụng cũng nên tìm loại có dung lượng ổ đĩa tối thiểu là 30GB. Đừng phí tiền mua các loại máy nhiều chức năng hiện đại trong khi công việc của bạn chỉ đòi hỏi những chức năng văn phòng bình thường.
Ảnh: flickr.com
Thương hiệu
Trên thị trường hiện nay có nhiều lại laptop khác nhau, có thể kể đến như Asus, Dell, HP, Mac, Lenovo... , tùy vào sở thích và nhu cầu công việc mà bạn có thể chọn mua.
- Asus là hãng nổi tiếng về chính sách bảo hành dài, rất bền và êm máy khi sử dụng nhưng nhược điểm của loại máy này là chạy chậm sau một thời gian sử dụng.
- HP là dòng laptop thích hợp với dân văn phòng nhưng nhược điểm lại là tỏa nhiệt nhanh hơn khi làm việc.
- Dell là hãng nổi tiếng về độ bền, máy khỏe khi sử dụng nhưng nhược điểm là thiết kế không được đẹp mắt.
- Mac là dòng máy của Apple sử dung hệ điều hành IMAC.
- Lenovo là hãng đang thịnh hành, mọi thứ đều tốt nhưng nhược điểm là một số ứng dụng cài bị lỗi.
Nói chung, mọi máy tính xách tay đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, bạn có thể dựa vào đó để so sánh và lựa chọn máy tính phù hợp với công việc của mình.

1 nhận xét: