Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Cách đơn giản làm sạch đồ chơi cho bé

Trẻ em hay cầm nắm và đưa đồ chơi vào miệng. Vì vậy, vi trùng có thể xâm nhập vào cơ thể bé dễ dàng.

Để giảm nguy cơ mắc bệnh, hãy giữ đồ chơi thật sạch bằng các cách sau.
Thuốc muối
Tất cả bạn cần làm là hòa tan 4 muỗng canh thuốc muối trong một ly nước. Hãy lau đồ chơi của bé cùng với một miếng bọt biển. Sau đó rửa sạch bằng nước và hong khô dưới ánh nắng mặt trời. 
dochoi-7230-1401503559.jpg
Ảnh: boldsky.
Xà phòng thơm
Sau khi em bé của bạn tắm xong, hãy sử dụng nước xà phòng thơm để rửa đồ chơi cho bé. Xà phòng thơm cho bé giúp làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ bụi từ đồ chơi.
Giấm trắng
Bạn nên sử dụng giấm trắng để làm sạch và khử trùng đồ chơi của em bé. Giấm trắng là một trong những cách tự nhiên rất tốt. Nhỏ một vài giọt giấm trắng với một bát nước và ngâm đồ chơi trong 10 phút. Sau đó rửa sạch và hong khô.
Nước chanh
Để loại bỏ bụi bẩn từ đồ chơi của bé, hãy dành ra một ít nước chanh nhỏ vào chậu nước và ngâm đồ chơi của bé. Nước chanh sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn từ đồ chơi nhồi bông.
Rượu
Rượu hòa với nước được sử dụng để rửa đồ chơi của em bé. Rượu sẽ làm đồ chơi của bé sáng sạch và thoát khỏi các vết bẩn cứng đầu. 

Theo Quỳnh Trang  - VnExpress/boldsky

1 nhận xét: