Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng

Sắp xếp và lưu trữ giày dép là một phần công việc không thể thiếu mỗi khi bạn tổ chức lại quần áo, phụ kiện thời trang của mình. Và thật không may, để tất cả những đôi giày dép của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ không hề dễ dàng. Bạn phải làm sao để những đôi giày đẹp nhất luôn nổi bật, còn những đôi được sử dụng thường xuyên phải dễ tìm nhất.
Nhà đẹp muốn bật mí với bạn một số cách đơn giản nhưng phong cách để giữ bộ sưu tập giày dép thật ngăn nắp:
1. Thùng rác
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 1
Lấy một cái gì đó như "thùng rác" và biến chúng thành chỗ lưu trữ tiện lợi dành cho những đôi giày của bạn. Hộp đựng thư cũng có thể làm điều tương tự. Chúng kín đáo và hạn chế tình trạng lộn xộn cho ngôi nhà.
2. Chạn bát đĩa
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 2
Khi các kệ để giày dép đều kín chỗ, chạn bát đĩa có thể trở thành tủ đựng giày ngay lập tức. Bạn có thể mua một chiếc chạn bát di động và sử dụng nó cho mục đích đặc biệt hơn, đó là lưu trữ giày dép. Với nó, mọi thứ sẽ dễ dàng tổ chức hơn rất nhiều.
3. Thùng, sọt gắn trên tường
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 3
Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời cho khu vực tiền sảnh, hành lang, ga-ra để xa hoặc khu vực cửa sau. Phân loại và sắp xếp gọn gàng những đôi giày của bạn bằng cách sử dụng các loại thùng, sọt để đồ. Trên tường hoặc xếp thẳng hàng trên mặt đất, với nhiều màu sắc khác nhau, những chiếc thùng, sọt để đồ là cách đơn giản để duy trì sự ngọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
4. Hộp đựng trong suốt
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 4
Ngay cả khi bạn giữ lại hộp giày để lưu trữ, chúng không thực sự giúp ích nhiều cho bạn. Hãy mua những chiếc hộp để giày trong suốt, có thể xếp chồng lên nhau và cho phép bạn quan sát rõ bên trong. Nó không chỉ giúp việc tìm kiếm trở nên nhanh chóng mà còn rất hiện đại và thời trang.
5. Thanh treo trên tường
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 5
Nếu bạn sống trong không gian nhỏ, không có nhiều diện tích sàn để bày biện đồ nội thất cũng như lưu trữ giày dép, hãy thử lắp đặt hệ thống thanh treo trên tường. Nó cung cấp chỗ để ngay ngắn và bắt mắt cho bộ sưu tập giày dép, đặc biệt là giày cao gót của bạn. Lý tưởng hơn, bạn dễ dàng tìm thấy thứ mình muốn mà không hề tốn thời gian.
6. Móc treo
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 6
Bây giờ, chúng ta hãy nói về một giải pháp tiết kiệm không gian sáng tạo khác. Đó là, lấy một vài chiếc móc treo quần áo cũ và bắt đầu treo toàn bộ giày dép lên. Cách này giúp giải phóng bề mặt sàn nhà nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tức thì.
7. Giá sách
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 7
Giá sách không chiếm quá nhiều không gian mà vẫn tạo ra rất nhiều chỗ để lý tưởng cho giày dép. Đặc biệt, nếu bạn phải chia sẻ tủ quần áo với một người cũng đam mê giày dép nhiều như bạn.
8. Thang đơn vintage
8 cách lưu trữ giày dép gọn gàng - 8
Tái sử dụng những chiếc thang đơn cũ kỹ để lưu trữ và trưng bày giày dép chắc chắn là điều ít người nghĩ đến. Tuy nhiên, chúng cực kỳ hữu ích và sáng tạo, tạo sự khác biệt cho không gian sống của bạn.
AloBacsi.vn
Theo Trà Hoa - Eva/ Khám phá/ HE

1 nhận xét: