Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Bí quyết để quần áo luôn sáng mới

Quần áo luôn sáng mới không chỉ giúp bạn có bề ngoài tươm tất, lịch sự hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc trong việc mua sắm. Chỉ cần bạn ghi nhớ một vài điểm quan trọng sau đây:
Sắp xếp quần áo ngăn nắp
Nhiều người có thói quen sau khi giặt xong thì nhét hết quần áo vào tủ, khi nào cần dùng thì lấy ra giũ thẳng hoặc ủi. Làm vậy, quần áo sẽ rất nhàu nát, khi ủi ta lại phải ủi ở nhiệt độ thật cao. Lâu ngày, quần áo sẽ bị phai màu, vải giãn ra mà vết nhăn cũng khó mà ủi hết được. Do đó, quần áo sau khi giặt nhất thiết phải được gấp lại gọn gàng và xếp ngăn nắp vào tủ.
Bí quyết để quần áo luôn sáng mới
Xếp gọn quần áo là một trong những cách hiệu quả để giữ quần áo luôn mới
Dùng đúng loại móc treo
Chúng ta vẫn hay dùng một loại móc treo cho mọi loại quần áo. Nhưng đó là sai lầm đáng tiếc. Cần sắm một vài loại móc khác nhau như: móc có độn vai mềm dành cho áo vest, áo len, áo dài để tránh phần vai bị móc có góc nhọn làm hỏng dáng; móc có kẹp dùng cho quần tây; móc để treo áo dây...
Định kỳ giặt tẩy tất cả quần áo
Nếu không dùng kết hợp nước tẩy và bột giặt hàng ngày, bạn nên định kỳ tẩy sạch cho chúng khoảng một vài tuần một lần. Bởi vì quần áo lâu ngày không tẩy sẽ tích tụ lại nhiều chất bẩn, kéo theo mùi hôi rất khó chịu.
Chọn lựa nước tẩy an toàn cho vải

Nước tẩy là một trong những nguyên nhân làm hỏng quần áo nặng nề nhất (loang màu, bạc màu, mục rách vải) nếu bạn không cẩn thận. Khi giặt tẩy quần áo, trước tiên phải phân chia chúng thành hai loại: quần áo trắng và quần áo màu, sau đó dùng loại nước tẩy phù hợp. Với quần áo màu, bạn phải chọn loại nước tẩy an toàn cho màu và sợi vải như nước tẩy oxygen.

1 nhận xét: