Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cách xua muỗi mùa mưa đơn giản, an toàn

Cách xua muỗi đơn giản mà an toàn cho gia đình là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một vài cách xua muỗi dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Bia
Bạn hãy lấy 5 - 10 ml bia vào chai rồi lắc thật mạnh sau đó để ở những nơi nhiều muỗi. Cách làm này sẽ làm lũ muỗi sợ và bỏ đi.
Vỏ cam, quýt
Đốt vỏ cam, quýt trong nồi rồi đặt trong phòng để đuổi muỗi. Muỗi sợ những loại hương tương tự như cam, quýt vì vậy hãy đốt vỏ loại trái này sau đó đặt trong phòng để hương bay toả khắp nhà để xua đuổi muỗi ra khỏi phòng của bạn.
Cách xua muỗi đơn giản, an toàn

Nước hoa
Vẩy một ít nước hoa vào nơi muỗi thường bay đến. Mùi nước hoa làm muỗi rất sợ mà bay đi.
Cúc vạn thọ
Mùi hương từ lá và hoa cúc vạn thọ là mùi muỗi không ưa thích. Trồng một vài chậu hoa cúc vạn thọ quanh nhà, ngoài vườn cũng là cách để hạn chế muỗi tấn công con người.
Cây sả
Sả là loài cây cho tinh dầu thơm được dùng rất rộng rãi. Để giúp đuổi muỗi, rất nhiều gia đình đã trồng sả quanh nhà. Sả có hương thơm đặc biệt khiến cho muỗi không thể định hướng, không thể tìm được bạn ở đâu để chích. 
Nếu không có đất để trồng sả, bạn có thể dùng tinh dầu chiết xuất từ cây sả. Hoặc cầu kỳ hơn, mua cây sả ở ngoài chợ về, sau đó cắm vào ly nước. Vài ngày sau, lá sả sẽ bật lên, bạn cũng sẽ có một bụi sả trong nhà để giúp xua muỗi.



1 nhận xét: